Kết quả tìm kiếm cho "và “Shipper 0 đồng”"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 33
Thời điểm cuối năm, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng (NTD) tăng cao. Để đáp ứng, tại cửa hàng, chợ truyền thống và trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT), mạng xã hội (MXH) cũng bán nhiều mặt hàng phục vụ dịp Tết, với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của NTD chuộng hình thức mua sắm online.
Nhiệm kỳ 2017-2022, Huyện đoàn Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã phát huy tinh thần đoàn kết, xung kích, sáng tạo, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, khẳng định sức bật, sự cống hiến của tuổi trẻ trên quê hương giàu truyền thống cách mạng.
Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (gọi tắt là Cuộc vận động) do Bộ Chính trị phát động, thời gian qua, An Giang đã triển khai đạt nhiều kết quả tích cực. Các hoạt động xúc tiến thương mại được phát huy. Người tiêu dùng đã nhận thức được tầm quan trọng của các sản phẩm, hàng hóa mang thương hiệu Việt, giúp doanh nghiệp (DN) có cơ hội phát huy thế mạnh sản xuất - kinh doanh, nâng cao chất lượng hàng hóa, mở rộng thị trường nội địa.
Nền kinh tế số Việt Nam đang dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng 38%, cao hơn mức trung bình 33%/năm của cả khu vực Đông Nam Á tính từ năm 2015 đến nay. Trong bối cảnh đó, sự phát triển nhanh chóng của mạng lưới thương mại điện tử (TMĐT) mang đến cơ hội đầy tiềm năng, nhưng cũng tiềm ẩn hàng loạt thách thức cho các doanh nghiệp chuyển phát nhanh tại Việt Nam.
Thời gian qua, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, bên cạnh những khó khăn, lo toan, mất mát còn có những câu chuyện đẹp của các lực lượng tuyến đầu đã gác lại việc riêng để dốc toàn lực hỗ trợ người dân với tâm thế: Bảo vệ tính mạng, sức khỏe nhân dân lên trên hết, trước hết.
Những ngày qua, tại thị trấn Phú Mỹ (huyện Phú Tân) xuất hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, nghĩa cử tốt đẹp nhằm hỗ trợ người bán vé số, người lao động gặp khó khăn, thể hiện tinh thần “lá lành đùm lá rách”. Điển hình như “Bếp cơm tình thương "0 đồng" Phúc Phát Đạt của vợ chồng ông Nguyễn Hàn Giang (ấp Thượng 1).
Thời gian qua, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn tỉnh An Giang đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị cho đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân với nhiều nội dung, hình thức phong phú, đa dạng, góp phần nâng cao nhận thức chính trị, tạo sự đồng thuận trong nhân dân. Tăng cường quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân; lắng nghe ý kiến, nguyện vọng chính đáng của nhân dân để tham mưu, đề xuất với cấp ủy Đảng, chính quyền giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh.
Với chủ đề “Tuổi trẻ Chợ Mới (tỉnh An Giang) tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”; từ đầu năm đến nay, các cơ sở Đoàn đẩy mạnh triển khai các hoạt động thanh niên tình nguyện. Nổi bật là các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng và tích cực tham gia phòng, chống dịch COVID-19.
Thực hiện các chính sách an sinh xã hội hỗ trợ người dân chịu ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, đầu năm đến nay, huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã vận động hỗ trợ với tổng kinh phí 63,7 tỷ đồng. UBND, UBMTTQVN và các đoàn thể huyện lần lượt tổ chức trao ngay đến người dân khó khăn trên địa bàn, người lao động tại các khu vực phong tỏa, để người dân không ai phải thiếu ăn, bị bỏ lại phía sau trong mùa dịch.
Với chương trình tuyên dương “Thanh niên sống đẹp”, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (LHTNVN) các cấp mong muốn xây dựng được một lớp thanh niên sống có trách nhiệm, giàu lòng nhân ái, có tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng, khao khát vươn lên…
Thời gian qua, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình, thuộc Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang, đã thực hiện tốt “nhiệm vụ kép”, vừa quản lý, bảo vệ biên giới, vừa phòng, chống dịch COVID-19. Trong gian khó, đơn vị vẫn tận tụy, sát cánh, chia sẻ yêu thương, giúp nhân dân khu vực biên giới vượt qua khó khăn, giữ vững niềm tin chiến thắng đại dịch.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh, tuyệt đối bình tĩnh, tỉnh táo, không được lơ là, chủ quan, nóng vội, phấn đấu kiểm soát về cơ bản được dịch bệnh.